A/ Kênh và cước vận chuyển:

1. Giao hàng nội thành:

  • Giao hàng xe ôm công nghệ: Grab, Xanh SM, Bee…Mức cước áp dụng theo thực tế.
  • Giao hàng bưu điện: Áp dụng với các kênh bán hàng trực tuyến, được giao thông qua Viettelpost. Đồng giá 25k khi đặt hàng qua website.

2. Giao hàng toàn quốc:

  • Giao hàng bưu điện: Áp dụng với các kênh bán hàng trực tuyến, được giao thông qua Viettelpost, J&T. Đồng giá 40k khi đặt hàng qua website.

3. Miễn phí với đơn trên 2 triệu:

  • Với mỗi đơn hàng có tổng đơn trên 2 triệu, quý khách hàng sẽ được miễn phí ship toàn quốc thông qua Viettelpost, J&T.

B/ Thời gian giao hàng:

1. Giao hàng nội thành:

  • Giao hàng xe ôm công nghệ: Tùy gói cước và thời gian quý khách đặt hàng: 30′ ~ 4 tiếng.
  • Giao hàng bưu điện: Thông thường sẽ là sau 1 ngày làm việc.

2. Giao hàng toàn quốc:

  • Giao hàng bưu điện: Tùy thuộc vào gói cước và địa chỉ khách hàng. Các thành phố lớn, khu vực miền Bắc thường sẽ nhận hàng sau 1 – 2 ngày làm việc. Các tỉnh miền Trung, miền Nam sẽ nhận sau 2 ~ 5 ngày làm việc.

Một số khu vực vùng sâu, vùng xa, tuyến xã, hải đảo thời gian giao hàng có thể sẽ lâu hơn. Vào các dịp lễ, Tết cũng làm châm quá trình giao hàng. Quý khách có thể theo dõi hành trình đơn hàng trên website của hãng vận chuyển hoặc liên hệ shop để được cung cấp thông tin.

C/ Quyền và nghĩa vụ các bên giao nhận:

1.  Quyền của bên vận chuyển:

  • Kiểm tra, xác minh thông tin vận đơn và hàng hóa trước và sau khi giao hàng.
  • Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với chủng loại theo hợp đồng vận chuyển.
  • Từ chối vận chuyển hoàng hóa có trong danh mục cấm vận chuyển, mua bán theo chính sách của đơn vị vận chuyển, nhà nước.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng quy định.

2. Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

  • Bảo đảm vận chuyển đầy đủ, toàn vẹn hàng hóa đến khách hàng.
  • Giao hàng hóa đến đúng địa chỉ, người nhận theo thông tin vận đơn (hoặc có yêu cầu thay đổi thông tin từ bên thuê vận chuyển, khách hàng).
  • Chịu mọi chi phí liên quan đến vận chuyển hay phát sinh (nếu có) trong quá trình giao hàng.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hàng hóa theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để thất lac, hư hỏng hàng hóa, chậm trễ dẫn đến thiệt hại cho bên thuê vận chuyển, trừ trường hợp có thỏa thuận trong hợp đồng hoặc có quy định trong pháp luật.

3. Quyền của bên thuê vận chuyển:

  • Giám sát, đốc thúc, yêu cầu cung cấp thông tin từ bên vận chuyển trước và sau khi kết thúc vận đơn.
  • Yêu cầu bên vận chuyển có trách nhiệm vận tải hàng hóa đến đúng địa điểm, người nhận, thời gian giao hàng trong ngưỡng cho phép.
  • Có quyền yêu cầu cầu bên vận chuyển thay đổi lại thông tin người nhận, địa chỉ giao hàng trong trường hợp cấp bách.

4. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:

  • Thanh toán đầy đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Khai báo thông tin đầy đủ về người nhận, hàng hóa để bảo đảm quá trình vận chuyển được thông suốt, an toàn.
  • Cung cấp thông tin về vận đơn, thông tin hàng hóa đầy đủ cho khách hàng.

5. Quyền của khách mua hàng:

  • Yêu cầu bên bán hàng cung cấp thông tin về đơn hàng, vận đơn.
  • Yêu cầu bên bán hàng đại diện giải quyết trong trường hợp hàng hóa xảy ra thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

4. Nghĩa vụ khách mua hàng:

  • Thực hiện cung cấp thông tin đặt hàng, địa chỉ nhận hàng đầy đủ và chính xác.
  • Chịu trách nhiệm nếu các thông tin cung cấp khi đặt hàng sai, không phối hợp với bên vận chuyển dẫn đến giao hàng sai người, sai địa chỉ hoặc hàng bị hoàn về do không phát thành công.
  • Phối hợp, giữ liên lạc với bên bán hàng, bên vận chuyển để quá trình giao nhận được thông suốt, chia sẻ cùng bên bán hàng giải quyết các sự cố nếu có.