I/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

A/ Bảo hành Dịch vụ SPA:

1. Quy định bảo hành: Bảo hành 01 tháng với các dịch vụ sau:

  • Bảo hành với các dịch vụ SPA giày: Dán keo, thay đế, dán đế cao su, khâu đế, sơn, nhuộm, thay khóa.
  • Bảo hành với các dịch vụ SPA  đồ da, đồ hiệu: Sơn, nhuộm, sơn viền, thay khóa, xi mạ. 

2. Các vấn đề được bảo hành

  • Với SPA giày: Keo bị bong quá 5% tổng diện tích. Đế mới thay bị bong keo, sút chỉ. Đế dán cao su bị bong keo. Đế mới khâu bị bung chỉ. Sơn, nhuộm bị bong, phai tự nhiên. Khóa kéo bị hỏng răng, đầu khóa.
  • Với SPA đồ da, đồ hiệu: Sơn, nhuộm bị bong, phai tự nhiên. Khóa kéo bị hỏng răng, đầu khóa, khóa bấm bị hỏng nút. Lớp xi mạ bị bong.
  • Không bảo hành nếu 4AuFa xác định các lỗi do: Hao mòn thông thường. Sử dụng, bảo quản sai cách. Các tác động vật lý từ bên ngoài, động vật. Do hóa chất, chất tẩy mạnh làm hỏng bề mặt.

3. Điều kiện bảo hành:

  • Thuộc nhóm các dich vụ được bảo hành ở mục 1. Quy định bảo hành
  • Còn trong thời hạn bảo hành 01 tháng kể từ ngày làm dịch vụ, căn cứ vào hóa đơn hoặc phiếu biên nhận.

4. Thời gian xử lý bảo hành và vấn đề khác:

  • Với các dịch vụ sẵn có: Xử lý bảo hành từ 1 – 7 ngày.
  • Trường hợp phải đặt hàng vật tư từ nơi khác: 4AuFa sẽ tư vấn thêm.
  • Trong trường hợp sau khi bảo hành lần 1, 2 hoặc không thể khắc phục được vấn đề khách hàng và 4AuFa sẽ trao đổi, thương lượng để có phương án tối ưu hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

5. Chi phí liên quan:

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành được miễn phí dịch vụ.
  • Với sản phẩm không đủ điều kiện, hết thời hạn bảo hành sẽ tính thêm phí (thương lượng).
  • Phí vận chuyển trong trường hợp đủ điều kiện bảo hành: Khách thanh toán tiền ship đến, 4AuFa hỗ trợ tiền ship trả.
  • Phí vận chuyển trong trường hợp  không đủ điều kiện bảo hành: Khách tự thanh toán 100%.

A/ Bảo hành Sản phẩm:

1. Quy định bảo hành: Bảo hành 01 tháng với sản phẩm thuộc:

  • Giày sneaker, giày tây.
  • Phụ kiện da, sản phẩm chất liệu da thật.

2. Các vấn đề được bảo hành

  • Với giày sneaker, giày tây: Bảo hành keo, sút chỉ.
  • Với các phụ kiện da và sản phẩm da thật: Bảo hành bong tróc, nổ.
  • Không bảo hành với các vấn đề: Hao mòn tự nhiên. Sử dụng, bảo quản sai cách. Do tác động vật lý bên ngoài, động vật. Do hóa chất, chất tẩy mạnh làm hỏng bề mặt.

3. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày mua.
  • Các lỗi thuộc mục 2. Các vấn đề được bảo hành.
  • Các lỗi do tự nhiên, không phải do cố ý gây hỏng.

4. Thời gian xử lý bảo hành và vấn đề khác:

  • Thời gan xử lý bảo hành từ 1 – 10 ngày.
  • Trong trường hợp sau khi bảo hành lần 1, 2 hoặc không thể khắc phục được vấn đề thì khách hàng và 4AuFa sẽ trao đổi, thương lượng để có phương án tối ưu hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

5. Chi phí liên quan:

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành được miễn phí.
  • Với sản phẩm không đủ điều kiện, hết thời hạn bảo hành sẽ tính thêm phí (thương lượng).
  • Phí vận chuyển trong trường hợp đủ điều kiện bảo hành: Khách thanh toán tiền ship đến, 4AuFa hỗ trợ tiền ship trả.
  • Phí vận chuyển trong trường hợp  không đủ điều kiện bảo hành: Khách tự thanh toán 100%.

II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

A/ Chính sách đổi hàng:

1. Các sản phẩm áp dụng:

  • Giày, dép.
  • Quần, áo.
  • Phụ kiện: Thắt lưng, ví, cặp da, túi da. 

2. Quy đinh, điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm được đổi trong vòng 03 ngày kể từ lúc mua hàng hoặc hàng giao thành công.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
  • Đổi sang sản phẩm có giá tương đương hoặc cao hơn.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng, chưa sử dụng.

3. Các sản phẩm, điều kiện không được đổi:

  • Không đổi các sản phẩm: Đồ lót, tất, lót giày, dây giày, kính, mũ, balo, sản phẩm chăm sóc giày.
  • Sản phẩm đã sử dụng nhiều sau khi mua.
  • Các sản phẩm giảm giá, khuyến mại, thanh lý.

4. Chi phí liên quan:

  • Quý khách tự thanh toán 100% chi phí vận chuyển 2 chiều.

B/ Chính sách trả hàng: Chưa áp dụng.